và tụi mình sẽ đi cùng nhau nhiều nơi nữa, phải hông?
-Vũng Tàu|03.2015-

mưa.lành

Lâu rồi mới bắt đầu lại chuyện mưa, của mình.

đêm qua, cơn mưa đầu mùa đổ xuống, lúc nửa đêm, nửa tỉnh nửa thức, nửa mơ nửa mộng, nên nghe thấy mùi ngọt ngào bốc hơi lên, bay lơ lửng.

và lơ lửng đến tận sáng.

sáng sớm, thấy những giọt nước đọng trên đám cây trước nhà, mới biết giấc mơ đêm qua là thật, một cơn mưa nhẹ nhàng, mát mẻ mà ấm áp. tôi thích những cơn mưa đêm, cứ như nhắm mắt mơ xong, sáng dậy sẽ thấy những thứ long lanh trong ánh nắng, thật đẹp.

bệnh lười hình như có xu hướng ngày càng tăng. nhiều lúc, chỉ muốn nằm im một chỗ, không suy nghĩ, không cảm thấy gì, chỉ nhớ.

cảm giác khi mình nhớ một người và người đó cũng đang nhớ mình, thật thích, giống như một món quà được gói đi gói lại bằng nhiều màu khác nhau, mà thật tuyệt khi người đó thích màu sắc.

nhiều khi than thở, anh chẳng đáp ứng được thứ gì mà em từng mơ tưởng.

nhưng bạn mình, giống như cơn mưa đêm đầu mùa, yên lành, cái kiểu không bao giờ sẽ làm mình đau, mình buồn.

đôi khi nói với bạn, ê, chỉ cần tụi mình bên nhau mà vui hoài như vầy thì thích ha.

thích thật mà.

One thought on “mưa.lành

Leave a Reply

