07 – suy nghĩ thật kỹ

Hôm nay có một trường kiểu dạy nghề, gọi mình mời mình đến phỏng vấn làm Giảng viên part-time. Ban đầu mình khá bất ngờ, nhưng nghe bạn gọi điện nói vì thầy ở trường em nhìn thấy CV của chị ở một post nên rất ấn tượng với những phim chị đã viết nên mong muốn có một buổi gặp mặt.

Mình phân vân quá nên đem chuyện này hỏi chị NA và Huyền. Đúng là dạo này mình đang bị xét nét nhiều, lại còn đang đúng đợt xét tăng lương. Chị NA thì khuyên không nên, vì tránh voi chẳng xấu mặt nào, lại còn giới này rất nhỏ, tránh được thì tránh. Huyền thì nghĩ khác, cơ hội thì mình nên thử. Hỏi xong lại làm mình phân vân hơn :))

Mình mong muốn cơ hội, nhưng mình lại không tự tin về kiến thức cũng như cách truyền đạt của mình. Nếu mình đi dạy thì có người nào chê cười không? Biết là giờ hàng chục trường mở ngành biên kịch, rồi ai cũng làm giáo viên được, rồi có khi họ chưa có tác phẩm được “chỉ mặt đặt tên” như những phim mình đã từng tham gia viết.

Vấn đề là mình tự ti quá :( mình sợ làm không tốt. Nhưng mình lại muốn một lần đứng trên bục giảng, nói về những kinh nghiệm của mình khi làm việc trực tiếp.

Deadline bên đó cho là 10h sáng mai cần trả lời. Mình còn đêm nay để suy nghĩ và quyết định. Làm sao đây :(

Khi nhân vật đứng trước một tình huống, quyết định giải quyết tình huống đó như thế nào sẽ làm nên tính cách nhân vật. Mình là gì?

Leave a comment