15 – giải phóng bộ nhớ (2)

Tiếp tục công cuộc giải phóng bộ nhớ cho em iphone 7 plus cùi :)) dù gì em vẫn chụp hình rất đẹp nhưng cái khó ưa nhất của em là bộ nhớ quá kém hiu hiu

Đây là hôm ngồi quán cafe Ấp, một quán cafe nhỏ trong một cái hẻm nhỏ ở đường Pasteur. Đồ uống khá mắc, nhưng may là cũng ngon. Ở đây có một bạn nam nhưng rất xinh, nếu nhìn sơ qua thì không nghĩ là nam. Nói chuyện lại rất nhẹ nhàng, dễ thương. Hôm đó tụi mình ngồi bàn kịch bản, ở bên ngoài nắng long lanh. Bình yên lắm.
Hai hình này ở đường Huyền Trân Công Chúa, là cổng sau của Dinh Độc Lập. Phòng mình thỉnh thoảng ra đây ăn món lẩu riêu cá chép, khá là thanh và nhẹ bụng. Không gian bên trong cũng nhiều cây & mát mẻ.
Trước cổng trường ĐH Kinh tế, hôm đó mình ngồi ở tiệm photocopy để in tài liệu học tiếng Hoa. Nói lại nhớ ra bỏ tiếng Hoa cũng gần nửa năm rồi huhu, chữ thầy trả thầy hết :((
Hôm này đi xem Bẫy Ngọt Ngào, một phim Việt được quay khá đẹp, chỉn chu về mặt production, nhưng nội dung không có chất Việt thôi, đặt vào nền văn hoá nào cũng được :))
Quán cafe Kei ở gần nhà mình. Thông thường sáng thứ Bảy mà phải chạy deadline thì mình thường ra đây, vì quán vắng, sạch sẽ, nước uống bình thường, giá cũng tạm ổn.
Đợt này là chạy xe máy đi Cần Giờ lần đầu tiên, đưa cả em bé đi phượt cùng. Sau lần đi này thì dạo này từ Saigon về Vũng Tàu nhà mình toàn chạy đường này. Đường chạy cực kỳ “cuốn”, rộng rãi, mát mẻ mà đầy bông giấy. Chỉ là phải hạn chế tốc độ 60km/h vì chỉ cần tăng tốc là mấy anh áo vàng ở khúc nào đó sẽ nhảy ra liền :))

Leave a comment